TREVI BIKE ĐẠI DIỆN QUỐC GIA THAM GIA WORLD DUBAI EXPO 2020

Với lịch sử hơn 170 năm, Triển lãm thế giới World EXPO được đánh giá là sự kiện quy mô lớn thứ ba toàn cầu, chỉ đứng sau Thế vận hội Olympics và Giải Vô địch bóng đá thế giới World Cup, được tổ chức 5 năm một lần.

Hội chợ triển lãm thế giới Expo 2020 năm nay được tổ chức ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, diễn ra từ Tháng 10 năm 2021 và sẽ kết thúc vào tháng 3 năm 2022 với sự góp mặt của hơn 190 quốc gia tham dự.

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, Trevi Bike và Trevi Stem đã may mắn được chọn là một trong số ít các thương hiệu đại diện cho Quốc gia tham dự, giới thiệu tới bạn bè Quốc tế về Văn hoá - Công nghệ của Con người Việt Nam.

Trevi Bike thể hiện cam kết vững chắc và những nỗ lực to lớn của Chính phủ Việt Nam trong việc quảng bá hình ảnh quốc gia, phát huy sức mạnh của giá trị văn hóa và sự sáng tạo, phát triển bền vững của con người Việt Nam.

Với diện tích rộng hơn 850m vuông, Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai nằm ở khu chủ đề “Cơ hội” và mang thông điệp “Hội tụ quá khứ, lan tỏa tương lai”.

Xin trân trọng cảm ơn Cục hợp tác Quốc tế - Bộ VHTTDL, ông Omar Shehaded, Tổng Phụ trách các nước tham dự EXPO 2020 Dubai, ông Graham Cooke, nhà sáng lập kiêm chủ tịch Giải thưởng Du lịch Thế giới, các Đại sứ và Tổng đại diện các nước thành viên ASEAN tại EXPO 2020 Dubai… cùng đông đảo bà con kiều bào tại UAE đã đồng hành.

#TreviBike #TreviStem #Haybike #TreviHome