Haybike & Galle kết hợp mang đến ưu đãi chào Hè cực lớn

Lần đầu tiên, xe đạp trợ lực điện Haybike hợp tác với hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch, đem đến cho khách hàng những ưu đãi hẫn dẫn.

Bộ đôi thật sành, phong cách thật chất

Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ tại Haybike (tại showroom và online), khách hàng nhận ngay một E-voucher áp dụng tại hệ thống trung tâm bảo hành của Galle trên toàn quốc. Với E-voucher này, bạn được tặng ngay 300.000đ mua dây đồng hồ hoặc miễn phí thay pin cho đồng hồ chính hãng bất kỳ. Mỗi mã E-voucher được áp dụng trên 1 hóa đơn thanh toán, được áp dụng cộng gộp với một ưu đãi khác, hạn sử dụng đến hết 31/8/2020.

Đặc biệt, Haybike và Galle còn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng với ưu đãi khủng mua 1 tặng 1. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua sắm tại Haybike, bạn nhận ngay đặc quyền tại Galle Watch: Mua 1 đồng hồ Festina - tặng ngay 1 đồng hồ Romanson bất kỳ trị giá 3.000.000đ; mua 1 đồng hồ Certina - tặng ngay 1 đồng hồ Romanson bất kỳ trị giá 5.000.000đ.

Về đối tác Galle Watch

Với hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước, Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam, phân phối chính thức hơn 20 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có thể kể đến Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling, Candino, Roamer, Orient…

Galle Watch là 1 trong 5 thương hiệu đồng hồ chính hãng lớn nhất Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ Festina áp dụng trong đợt ưu đãi lần này có nguồn gốc từ “xứ sở đồng hồ” Thụy Sỹ. Festina mang tinh thần và dáng vẻ đậm chất thể thao khi gắn liền với nhiều giải đua xe đạp lớn.

Đồng hồ Festina F16969/4 nằm trong bộ sưu tập Chrono Bike, được thiết kế riêng để tôn vinh cuộc đua xe đạp danh giá "Tour de France".

Chiếc đồng hồ này sở hữu diện mạo nam tính, mạnh mẽ, được nhiều tay đua yêu thích lựa chọn làm người bạn đồng hành trên những cung đường đua vòng quanh nước Pháp.