LỄ KÝ KẾT ĐẦU TƯ VÀ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC HAYBIKE|CẦU THỦ QUANG HẢI|TREVIBIKE|TREVIHOME|CYCLE CIRCLE

Vừa qua, tại Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Haybike đã long trọng diễn ra lễ ký kết đầu tư và hợp tác chiến lược giữa Haybike và cầu thủ Quang Hải, cùng những thương hiệu thuộc sở hữu của Haybike như Trevibike, Trevi Home và Cycle Circle trước sự chứng kiến của đông đảo cổ đông, các đối tác chiến lược cùng bạn hữu, mở ra những cơ hội mới hợp tác góp phần vào sự phát triển bền vững của thế giới.

Cầu thủ Quang Hải, một người yêu môi trường và có lối sống xanh, đã lựa chọn từ một khách hàng thân thiết của Haybike, ủng hộ những sản phẩm thân thiện môi trường độc đáo như Trevi Bike, đã quyết định đồng hành cùng Haybike và Trevi Bike với vai trò nhà đầu tư, cùng hợp tác phát triển thúc đẩy lối sống xanh tới mọi người.

Tại buổi lễ ký kết long trọng, Chủ tịch HĐQT của Haybike – ông Nguyễn Văn Tuyền đã có những chia sẻ sâu sắc về tầm nhìn chiến lược dài hạn và định hướng phát triển của Công ty với các thương hiệu Haybike, Trevi Bike, Trevi Home, Cycle Circle. Trả lời về sự đồng hành và dự định trong tương lai của Haybike với cầu thủ Quang Hải, ông Tuyền chia sẻ “Sau thương vụ đầu tư cùng cầu thủ Quang Hải, công ty cũng như cá nhân chàng cầu thủ sẽ có nhiều những hoạt động để giúp mọi người quan tâm đến sức khoẻ, lối sống xanh, phát triển bền vững. Chúng tôi sẽ không ngừng tuyên truyền, vận động mọi người sử dụng những vật liệu làm bằng tre, thay thế gỗ nhằm hạn chế sự tàn phá rừng, huỷ hoại môi trường.”

Cùng đón chờ những kết quả mới, thành tựu mới của Haybike với sự hợp tác chiến lược bền vững này nhé!

Haybike xin gửi cảm ơn chân thành tới các báo 24h, Cafef đã đưa tin.

Link tham khảo:

https://bitly.com.vn/alun7i

https://bitly.com.vn/8ougbz

#Haybike #Trevibike #Trevihome #CYCLECircle #QuangHai #Hợptácchiếnlược