CẦU THỦ ĐỖ HÙNG DŨNG CÙNG GIA ĐÌNH GHÉ THĂM KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM XE THĂNG BẰNG TREVI KID & TRẢI NGHIỆM STEAM & BAMBOO GIFT

Kỳ nghỉ lễ Nhân dịp Quốc Khánh kéo dài từ 1/9 đến 4/9 là dịp nghỉ lễ đặc biệt mà mọi người dành thời gian cho gia đình, bạn bè và người thân. Cũng như bao gia đình bình thường khác, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng trong trang phục ngày thường thoải mái, xuất hiện bình dị tại Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt cùng gia đình trải nghiệm không gian văn hóa lâu đời với nghề làm gốm và những sản phẩm tinh hoa, độc đáo được sáng tạo bởi các nghệ nhân nổi tiếng và những người thợ tài hoa.

Tại đây, vợ chồng cầu thủ cũng cùng các con trải nghiệm không gian STEAM & BAMBOO GIFT của Trevi STEM với những hoạt động lý thú như lắp ghép, sáng tạo các mô hình từ những chi tiết thanh tre mộc mạc nhưng được gia công rất tỉ mỉ, chi tiết hay tự sáng tạo các sản phẩm thủ công STEM từ những vật dụng thân thuộc. Các em nhỏ cũng tỏ ra rất hăng say và thích thú với hoạt động trải nghiệm xe thăng bằng khi được cùng chúng bạn tạo ra các cuộc đua tốc độ.

Các hoạt động của Haybike/Trevi STEM vẫn sẽ tiếp tục được diễn ra sau kỳ nghỉ lễ, trân trọng kính mời các gia đình, phụ huynh cùng các con ghé thăm trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc, khoảng thời gian tươi đẹp cùng nhau!

#Haybike #TreviEdu #TreviSTEM #CauthuDoHungDung #Giadinhbennhau #STEAM #STEM #BambooGift #TrungtamtinhhoalangngheViet