FAN VIỆT "MÊ MẨN" CHIẾC XE ĐẠP TRE CỦA ĐOÀN VĂN HẬU

Theo thông tin được chính CLB Hà Lan này công bố, Trevi Bike đã ký hợp đồng tài trợ với Heerenveen có giá trị đến giữa năm 2021. Cũng theo đó, các cầu thủ Heerenveen sẽ được cung cấp xe đạp từ Trevi Bike để di chuyển từ sân Abe Lenstra đến sân tập của mình và ngược lại.

Trevi Bike là xe đạp tre được sản xuất tại Việt Nam

"Trevi có nghĩa là Tre Việt. Với cái tên này, công ty mong muốn rằng bất cứ khi nào nhắc đến Trevi, người ta đều nhớ về Việt Nam và sự sáng tạo của người Việt với những sản phẩm vô cùng độc đáo, thân thiện với môi trường".

SC Heerenveen hân hoan chào đón Trevi - Bamboo Bike đã đến với CLB

Cận cảnh chiếc Trevi Bike với kiểu dáng vô cùng tinh tế

Theo thông cáo chính thức của CLB Heerenveen, "Trevi Bike là xe đạp tre được sản xuất tại Việt Nam, với tầm nhìn hướng về lối sống xanh, chú trọng đến sinh thái và hi vọng góp phần vào sự phát triển bền vững của thế giới.

Trevi Bike được tạo ra từ những thân tre đực, được lựa chọn và xử lý hết sức nghiêm ngặt từ những chuyên gia vật liệu hàng đầu của Trevi Bike. Các thân tre được xử lý bằng công nghệ hiện đại để có thể chịu được lực tác động, linh hoạt và chống chịu tốt trước các tác động của môi trường như mối mọt và thời tiết.

Theo nhiều nghiên cứu uy tín, khác với các sản phẩm bằng gỗ tự nhiên khác, tre có độ bền hơn, tương đương với thép và chống nước cực tốt.

Trong suy nghĩ của người Việt, tre là biểu tượng của người dân Việt Nam, với yếu tố tinh thần và lịch sử gắn liền với sự phát triển của dân tộc. Tre đại diện cho một biểu tượng phi thường, kiên cường trước mọi điều kiện, nhưng cũng rất mềm dẻo.

Trong hàng ngàn năm lịch sử, tre được người dân Việt Nam sử dụng rộng rãi, từ làm nhà, xây cầu, làm toa xe... Các sản phẩm bằng tre cũng tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đất nước.

Trevi có nghĩa là Tre Việt. Với cái tên này, những người làm nên thương hiệu này muốn bất cứ khi nào nhắc đến Trevi, người ta sẽ nhớ đến Việt Nam và sự sáng tạo của người Việt Nam với những sản phẩm vô cùng độc đáo, nhưng cũng cực kỳ thân thiện với môi trường".

Hình ảnh Văn Hậu và chiếc xe làm từ tre của Trevi - Bamboo Bike được đông đảo fan hâm mộ thích thú xen lẫn tự hào

Trên trang FB cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đang chơi dưới dạng cho mượn của Heerenveen đã chia sẻ những bức ảnh anh sử dụng chiếc xe đạp của Trevi - Bamboo Bike. Việc CLB Heerenveen có nhà tài trợ từ Việt Nam là một tín hiệu tích cực với đội bóng này. Với cá nhân của Văn Hậu, rất có thể trong giai đoạn lượt về của mùa giải này, anh sẽ được ra sân nhiều hơn trong màu áo của Heerenveen.

Nguồn báo: https://baomoi.com/fan-viet-me-man-chiec-xe-dap-tre-cua-doan-van-hau/c/33568505.epi?fbclid=IwAR3A8lcuQwiFwPzfvfPLYrAypEdg_3807nRxeBH391LDEZ3XeRhFqLPS6C0

Link tham khảo:

http://baomoi.me/hau-truong-bong-da/trevi-bike-tai-tro-cho-heerenveen-cua-van-hau_tin2036146.html

https://baomoi.com/van-hau-ra-san-4-phut-heerenveen-da-co-nha-tai-tro-tu-viet-nam/c/33575811.epi

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/hieu-ung-van-hau-giup-heerenveen-co-hop-dong-thuong-mai-tu-viet-nam-776921.ldo?fbclid=IwAR3mwNMHjQ6zvPxkYCA0IKPfn5cAPXuU-9ks8p1NbOUd8Srl9PkN4ZB4eJo

https://tieudungvietnam.vn/xe-co/xe-dap-xe-dien/khat-vong-cua-ong-chu-thuong-hieu-xe-dap-tai-tro-cho-doi-bong-cua-doan-van-hau-a101114.html

http://www.baoquangninh.com.vn/the-thao/202001/sc-heerenveen-don-nha-tai-tro-viet-nam-dau-tien-2466993/

http://www.baovinhlong.com.vn/the-thao/202001/doi-bong-cua-van-hau-don-nha-tai-tro-viet-nam-dau-tien-2982430/#.Xn2L6ZA3vIU

https://bongdaz.com/tu-hieu-ung-van-hau-heerenveen-chinh-thuc-ky-hop-dong-thuong-mai-dau-tien-tu-viet-nam.html