HAYBIKE BAMBOO - TREVIBIKE TẠI TRIỂN LÃM FESTIVAL NGHỀ TRUYỀN THỐNG HUẾ

Không gian trưng bày THIẾT KẾ SÁNG TẠO THỦ CÔNG tại 15 Lê Lợi (nhà sách Phương Nam cũ) được khai trương lúc 8h00 ngày 28/04. Đây là hoạt động lần đầu tiên được tổ chức trong Festival Nghề truyền thống Huế.

Nghề truyền thống không thể tồn tại và phát triển bền vững nếu không dựa trên sự sáng tạo. Nhưng sự sáng tạo cũng không hề đơn giản để vượt qua những mặc định trong nghề truyền thống.

Không gian Triển lãm “Thiết kế Sáng tạo thủ công” Festival nghề truyền thống Huế 2023 được thiết kế hiện đại, với sự trưng bày của các sản phẩm, nghệ phẩm có tính ứng dụng cao được sản xuất bởi sự kết hợp kỹ thuật giữa truyền thống và hiện đại, thông qua sự sáng tạo của các nghệ nhân, họa sĩ, kiến trúc sư, nhà thiết kế trong cả nước, một trong các tác phẩm sáng chế của các sản phẩm được ứng dụng từ tre mang thương hiệu xe đạp tre Haybike Bamboo và TreviBike. 

Xe đạp HayBike Bamboo khung tre kết hợp nhôm đẳng cấp là dòng xe rất được yêu thích tại thị trường Châu Âu. Với những người sống xanh, yêu thiên nhiên thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho phiên bản xe đạp Tre. Cây tre, từ xa xưa đã được các thế hệ người Việt Nam đi trước ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Ngày nay, việc sử dụng tre làm vật liệu thay thế cũng đang trở thành xu hướng. Tre có ưu thế là loài cây tái tạo rất nhanh, từ lúc trồng đến lúc thu hoạch mất khoảng 3-5 năm. 

Sự kiện rất bổ ích cho những ai trăn trở với việc bảo tồn, phát triển nghề truyền thống; những người khởi nghiệp và cả những nhà quản lý.

Haybike cảm ơn BTC đã lựa chọn Haybike - Trevi Bike trưng bày tại Triển lãm FESTIVAL NGHỀ TRUYỀN THỐNG HUẾ! Kính chúc BTC sức khỏe và sẽ tổ chức các buổi triển lãm tiếp theo thật thành công tốt đẹp.

-------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN HAYBIKE

Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng đại diện: Số 176, đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Website: www.haybike.com

Hotline: 086.999.8513

Email: info@haybike.com