HAYBIKExPVCOMBANK: RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH “MUA ĐẠP XE HAY, KHÔNG CẦN TRẢ NGAY”

Đón đầu xu hướng mua hàng trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng và để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe ưng ý, Haybike hợp tác với PVcomBank mang đến giải pháp mua xe online với ưu đãi chưa từng có.

Những năm qua, mua sắm trực tuyến và thanh toán online tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng như: tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm, hưởng nhiều ưu đãi… Dự báo, năm 2020, sẽ có 1/3 dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến, mở ra hướng phát triển mới cho mọi ngành nghề, lĩnh vực.

Đón đầu xu hướng, Haybike phối hợp cùng PVcomBank mang đến chương trình “Mua xe hay, không trả ngay” với giải pháp mua xe đạp trợ lực điện - thanh toán online, đảm bảo ổn định, an toàn và hiệu quả. Bên cạnh sự nhanh chóng, tiện lợi, sự kết hợp giữa Haybike và PvcomBank còn dành tặng khách hàng ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Cụ thể, đối với các dòng xe đạp trợ lực điện Haybike, khách hàng sẽ được thanh toán chậm trong vòng 9 tháng, hoàn toàn không mất lãi hoặc giảm ngay 10% trên tổng giá trị xe. Nếu chọn mua xe Trevi Bike, khách hàng được trả chậm trong vòng 12 tháng không lãi suất hoặc nhận ưu đãi 20% trên giá xe.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng có thẻ tín dụng PVcomBank và thanh toán qua thẻ, thời gian áp dụng từ 1/7/2020 đến 30/6/2021.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ưu việt, hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm, mang đến cho khách hàng những dấu ấn khác biệt trong sử dụng dịch vụ. Mỗi sản phẩm tài chính của PVcomBank luôn đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trong từng giai đoạn của cuộc đời, nhân lên những giá trị về tài chính, đồng thời lan tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng. Đến nay, PVcomBank đã phát triển mạng lưới lên đến 119 điểm giao dịch trên khắp cả nước.

Hiện PVcomBank đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước

Sự cố gắng, nỗ lực mà PVcomBank đang từng ngày xây dựng dựa trên nền tảng sự tín nhiệm của khách hàng đã được ghi nhận bằng hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín như: Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019 do Tạp chí ABF bình chọn; Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017 và 2018; Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhanh nhất Việt Nam và Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam do IFM vinh danh v.v..

PVcomBank nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018

Haybike là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng xe đạp trợ lực điện thân thiện với môi trường, công năng sử dụng đa dạng, phù hợp với cư dân đô thị. Không chỉ nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng, Haybike còn nhanh chóng đón đầu xu hướng thời đại, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để mang lại những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xe đạp trợ lực điện Haybike được lòng cả khách hàng trong nước lẫn quốc tế…

...và cả những người có tầm ảnh hưởng, ủng hộ lối sống xanh
(Trong ảnh: Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Showroom: Lô 02-03 Dãy C11, Khu TT BV 198, đường Đồng Bát, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 086 999 8513

#Haybike #PVcombank #xedaptrolucdien #dapxedilam #uudai