LỄ KÍ KẾT SÁP NHẬP M&A GIỮA HAYBIKE & TBIKE KẾT THÚC MỘT NĂM 2020 THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Vừa qua, Haybike một lần nữa chào đón những đối tác, bạn hữu mới trên chặng đường chinh phục những lĩnh vực mới thông qua lễ ký kết sáp nhập giữa HAYBIKE & TBIKE, mở ra thương hiệu CYCLE Circle – với tầm nhìn trở thành hệ thống dịch vụ bảo dưỡng – sửa chữa xe đạp, xe điện uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Tbike là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối độc quyền các dòng xe điện thông minh với đội ngũ kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng tận nơi với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là những gì chúng tôi nỗ lực hướng tới”. Nhắc tới hợp tác mang tính chiến lược này, Giám đốc công ty xe điện thông minh có chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng đây chính là một hướng đi đúng đắn và bền vững của Tbike, để cùng Haybike xây dựng một hệ thống chuyên nghiệp và có vị thế trên thị trường”.

Chủ tịch Haybike cũng có đôi lời chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá rất cao đối tác Tbike về sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự, vì vậy đối với chúng tôi mà nói, deal M&A này sẽ giúp Cycle Circle phát huy được tối đa khả năng và tiềm lực, để cùng nhau tiến tới một chặng đường phát triển bền vững.”

Cùng Haybike và Cycle Circle chờ đón những kết quả và thành tựu mới từ thương vụ vô cùng giá trị này nhé!

#Haybike #CYCLECircle #M&A #Sápnhập #2020