NGHỆ SỸ GỐC VIỆT TỰ HÀO CHIA SẺ VỀ TREVI BIKE TRÊN TRUYỀN HÌNH MACEDONIAN

Vừa qua, trên kênh truyền hình TV Sitel - nước Cộng Hòa Macedonia (Châu Âu), nghệ sỹ - nhạc trưởng Lê Phi Phi (con trai cố nhạc sỹ Hoàng Vân) đã có cuộc chia sẻ về sự nghiệp và cuộc sống của một công dân Macedonia gốc Việt, cũng như về những đóng góp của anh trong suốt thời kỳ từ lúc đảm nhiệm vai trò nhạc trưởng dàn nhạc Philharmonic Macedonia (1993-1999) cùng những hợp tác với dàn nhạc này vô số buổi hòa nhạc đến nay.

Cũng trong chương trình, với niềm yêu thích và tự hào đặc biệt, nghệ sỹ Lê Phi Phi tự hào giới thiệu chiếc Trevi Bike mà anh vừa chuyển từ Việt Nam sang trong chuyến trở về gần đây.
"Đây là chiếc xe đạp do chính người Việt Nam sản xuất từ một chất liệu vô cùng gần gũi và đặc trưng của Việt Nam đó chính là cây tre. Sự kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống với công nghệ và kỹ thuật cao đã làm nên một chiếc xe hết sức tuyệt vời", nghệ sỹ Lê Phi Phi chia sẻ với TV Sitel.

Ðịnh cư ở nước Cộng hòa Macedonia, nhưng hơn 20 năm qua, Lê Phi Phi luôn có những cuộc trở về Tổ quốc đầy ý nghĩa thông qua tình yêu âm nhạc. Gần đây nhất, nghệ sỹ đã mang đến không gian âm nhạc mới lạ và sáng tạo với "Rock SYMPHONY" - chương trình hòa nhạc quy mô đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp giữa nhạc giao hưởng và rock.
Năm 2020, anh tiếp tục tham gia những dự án âm nhạc quy mô lớn tại Việt Nam hứa hẹn tính đột phá, mới mẻ và giàu giá trị nghệ thuật.

#TreviBike #TuhaoTreViet #LePhiPhi #HayBike #XedapTre