QUANG HẢI HỢP TÁC KINH DOANH VỚI TREVIBIKE ĐỂ TUYÊN TRUYỀN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Mới đây, Quang Hải, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Á đã ký kết đầu tư và hợp tác chiến lược với thương hiệu xe đạp TreviBike thuộc Công ty cổ phần HayBike.

Được đề cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2019, Nguyễn Quang Hải là một trong những chân sút hay nhất làng bóng đá Việt Nam, gây ấn tượng với tài năng vượt trội cùng phong cách bùng nổ trên sân bóng. Không chỉ thế, chàng cầu thủ của CLB Hà Nội còn nhận về vô số lời khen ngợi từ khán giả vì là người yêu môi trường và có lối sống xanh.

Là người yêu thích lối sống xanh, Quang Hải đã lựa chọn xe đạp là phương tiện di chuyển của mình. Chàng cầu thủ không hề đắn đo mà tin tưởng sản phẩm xe đạp của thương hiệu TreviBike với những đặc tính thân thiện với môi trường.

Sau 3 tháng sử dụng, cầu thủ Quang Hải quyết định hợp tác phát triển cùng TreviBike, không chỉ song hành cùng đội ngũ cổ đông công ty mà còn góp phần tuyên truyền, thúc đẩy lối sống xanh đến nhiều người hâm mộ.

Trước thông tin này, ông Nguyễn Văn Tuyền - CEO Công ty Cổ phần HayBike đã có những chia sẻ thú vị về cầu thủ Quang Hải và thương hiệu TreviBike.

Ông Nguyễn Văn Tuyền - CEO Công ty Cổ phần Haybike sở hữu 4 thương hiệu (Haybike, TreviBike, TreviHome, CYCLE Circle), hợp tác kinh doanh cùng cầu thủ Quang Hải

Chào ông Tuyền, xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường không chỉ được các ngôi sao trên thế giới chú trọng mà tại Việt Nam, là người đại diện cho thế hệ cầu thủ trẻ, Quang Hải quan niệm thế nào về vấn đề này?

Các ngôi sao trên thế giới đã và đang ủng hộ các sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt là trong mùa dịch Covid-19 như hiện nay. Nhận thấy điều này, TreviBike là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam ký hợp đồng tài trợ cho đội bóng mà Đoàn Văn Hậu từng thi đấu tại Hà Lan, các cầu thủ Heerenveen được cung cấp xe đạp từ di chuyển từ sân Abe Lenstra đến sân tập của mình và ngược lại.

Tại sao cầu thủ Quang Hải lại quyết định hợp tác đầu tư kinh doanh cùng thương hiệu TreviBike?

Quang Hải là cầu thủ yêu thích sống xanh, sống khoẻ và đặc biệt rất thích đi xe đạp. Vì thế, khi lựa chọn thương hiệu của chúng tôi, Quang Hải muốn tuyên truyền lối sống tích cực này đến người hâm mộ. Xe đạp trợ lực khung tre TreviBike sẽ giúp nâng cao sức khoẻ, giảm thiểu nhiều vấn đề bệnh tật.

Quang Hải và phía công ty đều nhận thấy tiềm năng phát triển dài hạn của hai bên trong thương vụ hợp tác kinh doanh lần này.

Ông có nghĩ rằng Quang Hải trở thành doanh nhân là một hướng đi mới và đáng đầu tư cho tương lai?

TreviBike đánh giá Quang Hải là một cầu thủ có tố chất trong việc kinh doanh. Bản thân cậu ấy cũng nhận thấy đây là một thương vụ mang lại nhiều lợi nhuận dài hạn trong tương lai. Bởi vì những cổ đông, đội ngũ nhân viên của TreviBike đều là những người chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong nhiều ngành nghề, sẽ giúp Quang Hải phát triển tối đa bản thân trong lĩnh vực kinh doanh.

Những dự định của Quang Hải và TreviBike trong tương lai?

Sau thương vụ đầu tư cùng cầu thủ Quang Hải, công ty cũng như cá nhân chàng cầu thủ sẽ có nhiều những hoạt động để giúp mọi người quan tâm đến sức khoẻ, lối sống xanh, phát triển bền vững. Chúng tôi sẽ không ngừng tuyên truyền, vận động mọi người sử dụng những vật liệu làm bằng tre, thay thế gỗ nhằm hạn chế sự tàn phá rừng, huỷ hoại môi trường.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông Tuyền!

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Link full: https://cafef.vn/quang-hai-hop-tac-kinh-doanh-voi-trevibike-de-tuyen-truyen-bao-ve-moi-truong-20201215135429732.chn