TRẢI NGHIỆM CỦA CẶP DIỄN VIÊN HUỲNH ĐÔNG – ÁI CHÂU CÙNG HAYBIKE

Một lần nữa Haybike đem tới những trải nghiệm mới mẻ tới những khách hàng thân yêu, lần này là cặp vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông – Ái Châu.
Những ai thường theo dõi những bộ phim nổi tiếng như Thiên mệnh anh hùng, Thủ lĩnh thẻ bài,…hẳn sẽ không cảm thấy lạ lẫm khi nhắc tới cái tên Huỳnh Đông bởi anh đã góp mặt và góp phần làm nên thành công của những bộ phim này với lối diễn xuất tự nhiên và chân thật. Cặp đôi Huỳnh Đông – Ái Châu cũng là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả mến mộ với chuyện tình đẹp và đầy lãng mạn.

Hôm nay, sau khi nhận được xe và tự lắp ráp nên những chiếc xe Haybike và chiếc xe thăng bằng tre Trevi Kid khắc tên riêng cho con trai của mình, cặp đôi hào hứng chia sẻ có những cảm xúc thật mới lạ khi sau nhiều năm mới đạp xe lại, mệt nhưng lại rất đã vì xe Haybike vừa có thể đạp nhẹ nhàng như xe đạp thường, lại vừa có chế độ trợ lực điện vun vút mỗi khi mệt.

Cảm ơn anh chị đã có những chia sẻ rất chân thành về những trải nghiệm mới cùng xe đạp Haybike. Haybike tin rằng những hình ảnh và hành động đạp xe của anh chị sẽ góp phần không nhỏ vào bảo vệ môi trường và nhận thức của người trẻ về bảo vệ môi trường và sống xanh!
#Haybike #Sốngxanh