TREVIBIKE ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐÀI TRUYỀN HÌNH NHÂN DÂN TRONG CHƯƠNG TRÌNH TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Trong định hướng kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước và đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực hiện bởi Bộ Công Thương, Trevi Bike tự hào khi được lựa chọn là thương hiệu tiêu biểu có những sản phẩm độc đáo, sáng tạo góp mặt trong chương trình Tự hào hàng Việt Nam của truyền hình Nhân dân.

Xe đạp của Trevi Bike gây ấn tượng bởi chiếc khung được làm từ chất liệu tre, một chất liệu bền dẻo và vững chắc, có khả năng vận hành tương đương với những chất liệu khác như carbon, titan, thép nhẹ, nhưng thiết kế lại vô cùng tinh tế, thẩm mỹ.

Xe đạp Trevi Bike được hình thành trong hệ sinh thái của Công ty Cổ phẩn Haybike, được sáng tạo ra từ nguồn nguyên, vật liệu tre ép cung cấp bởi Trevi Home, được lắp ráp, hoàn thiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và sáng tạo Cycle Circle. Nhờ đó mà xe đap Trevi Bike mang trong mình những nét đẹp riêng biệt vừa thân thiện, vừa độc đáo và mang dấu ấn của mỗi người sở hữu.

Cùng dõi theo chương trình Tự hào người Việt Nam để đồng hành cùng hành trình khơi nguồn sáng tạo của xe đạp tre Trevi Bike nhé!

Link full: https://nhandantv.vn/l-1900-tu-hao-hang-viet-trevibike-xe-dap-mang-thuong-hieu-viet-n160610.htm?fbclid=IwAR3uTTpN7QNomew217ZwW9TFiMENZrMNzvj3CEP29T-OXADuOq1F-_i3s9s

#Haybike #Trevibike #TreviHome #CYCLECircle #TruyềnhìnhNhândân #tựhàohàngviệtnam