TREVIBIKE ĐỒNG HÀNH CÙNG KÊNH TRUYỀN HÌNH QUỐC PHÒNG VIỆT NAM

Trong diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, Haybike vẫn trân trọng trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu với tiêu chí hướng tới sự “sống xanh” và “sống khỏe” của con người nhận được lời mời phỏng vấn online từ Bản tin Rubik cuộc sống ngày 10/05/2021.

Câu chuyện về những xe đạp tre mang tinh thần và trí tuệ người Việt ra thế giới tiếp tục được vẽ nên với tầm nhìn, định hướng rõ ràng, với sự tâm huyết và nỗ lực của cả đội ngũ. Giờ đây, con đường thành công của Haybike sẽ không dừng ở đó, từ những chiếc xe đạp tre thân thiện, độc đáo mang thương hiệu Trevi Bike, Haybike sẽ mang tới những sản phẩm mới, sáng tạo và hiện đại được làm từ tre, để một lần nữa khẳng định giá trị và trí tuệ người Việt trên trường quốc tế. Đó là những đồ nội thất, trang trí, bày biện tiện ích và sáng tạo dựa trên kết cấu kết hợp của tre và một số vật liệu cao cấp khác mang thương hiệu Trevi Home; và các sản phẩm giáo dục tiên tiến, hiện đại ứng dụng STEM (khoa học, công nghệ, kỹ sư, toán học) cho mầm non tương lai của thế giới mang thương hiệu Trevi STEM.

Cùng xem lại video để khám phá thêm những điều thú vị chưa được biết đến về Haybike và Trevi Bike trong cuộc trò chuyện chân tình này nhé!

#Haybike #TreviBike #TreviHome #TreviSTEM #Rubikcuộcsống

Link: http://qpvn.vn/tin-video/rubik-cuoc-song-ngay-10-5-2021.html