TREVIBIKE GÓP MẶT TẠI MỘT TRONG NHỮNG SỰ KIỆN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI, HỢP TÁC ĐẦU TƯ LỚN NHẤT HÀ NỘI NĂM 2021

Ngày 24/3 vừa qua, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần thứ 1 với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng-Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất.

May be an image of one or more people and people standing

Trevi Bike đã góp mặt cùng sự kiện, mang tới những sản phẩm độc đáo, sáng tạo, được làm từ vật liệu cây tre quen thuộc, nguồn nguyên liệu xanh và thân thiện môi trường. Đó là những chiếc xe đạp tre, được khách thăm quan đánh giá cao bởi vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế độc đáo và độ tinh vi của sản phẩm.

May be an image of one or more people, people standing and bicycle

Triển lãm VIETBUILD là một hoạt động thường niên, là một điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, tạo ra sân chơi hiệu quả trong việc xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu quốc gia tham dự được kỳ vọng mang lại những giá trị tốt đẹp, tạo động lực cho các doanh nghiệp tiếp tục phát triển, cải tiến sản phẩm, hướng tới những giá trị bền vững.

May be an image of one or more people, people standing and bicycle

Cùng Trevi Bike khám phá một vòng sự kiện vô cùng lớn này nhé!

#Trevibike #Haybike #TreviHome #TreviSTEM #VIETBUILD2021