TREVIBIKE TẠI CHƯƠNG TRÌNH “HÀ NỘI KẾT NỐI - VƯƠN XA”

Vào lúc 20h tối thứ 6 ngày 27/11, lễ khai mạc chương trình “Hà Nội Kết nối - Vươn xa” sẽ chính thức diễn ra, tại Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với nội dung giới thiệu, quảng bá nét văn hóa truyền thống của Thăng Long - Hà Nội qua các sản phẩm du lịch, dịch vụ, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng.

Hướng tới tinh thần và mục tiêu của chương trình, Trevibike mang tới những sản phẩm sáng tạo, thủ công mỹ nghệ với chất liệu đến từ nguồn nguyên liệu tre Việt Nam là những chiếc xe đạp tre thân thiện, có thể cá nhân hóa đến 99%. Đến với chương trình, Trevi cũng mang tới những tấm vật liệu tre, mở ra định hướng cho dòng sản phẩm mới dành cho gia đình với thương hiệu mới Trevi Home, dòng sản phẩm sang trọng, cao cấp nhưng lại cực kỳ thông minh, tiện ích. Bên cạnh đó, chuỗi spa xe đạp - xe điện đầu tiên của Việt Nam Cycle Circle một thương hiệu của Haybike cũng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm dịch vụ khác biệt với chi phí tiết kiệm, giải pháp ưu việt và dịch vụ tốt nhất.

Sự kiện diễn ra từ ngày 27-29/11 với sự tham gia của hàng trăm gian hàng với những sản phẩm độc đáo, sáng tạo và góp mặt của hơn 300 đại biểu được kỳ vọng sẽ mang tới không khí bùng nổ, tưng bừng cho những ngày cuối tuần, thu hút sự tham gia quan tâm và chú ý của nhiều khách ghé thăm, các doanh nghiệp, giới báo chí, chuyên môn.