THÔNG BÁO TRIỆU HỒI SẢN PHẨM

Thông báo triệu hồi sản phẩm
Haybike - 22/03/2024


Kính gửi quý khách hàng và những người yêu mến sản phẩm bộ KIT trợ lực điện của Haybike, tại thời điểm này Haybike phát hiện sản phẩm bộ KIT trợ lực điện (pin-sạc) lắp đặt lên các dòng xe đạp để trở thành xe đạp trợ lực điện bị lỗi dẫn tới chập cháy.
Haybike nghi ngờ mất an toàn cho người sử dụng đối với lô hàng công ty phát hành ra từ thời điểm 05/03/2024. Vì vậy, Haybike quyết định triệu hồi toàn bộ các bộ KIT trợ lực điện đã phát hành ra từ ngày 01/01/2024 đến thời điểm này để kiểm tra/thay thế.
Haybike sẽ kiểm tra/thay thế miễn phí trong dải sản phẩm bị ảnh hưởng theo chương trình công bố.

Nhằm thực hiện chương trình thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các kênh thông tin của công ty, Haybike khuyến cáo khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới các Đại lý Haybike để được kiểm tra/thay thế bộ KIT trợ lực điện hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách liên hệ trực tiếp hotline: 0869998513.

Việc thực hiện chương trình này thể hiện trách nhiệm của Haybike đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Haybike tại Việt Nam. Vì vậy, Haybike rất mong nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực từ phía khách hàng để chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Thay mặt Haybike, tôi chân thành xin lỗi tới quý khách hàng vì sự bất tiện này.
Founder - CEO
Nguyễn Văn Tuyền