HAYBIKE ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐẤU JUNIOR WARRIORS MÙA 2

Sau nhiều ngày chờ đợi, Junior Warriors - Giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp đã chính thức khởi động vào sáng nay (22/10) tại Công viên Yên Sở với gần 2000 VĐV nhí từ 6-12 tuổi tham gia. Junior Warriors hướng đến mục tiêu chính là xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền của các em.

Bên cạnh việc thi đấu, vượt qua các chướng ngại vật và hoàn thành chặng đua một cách xuất sắc. Các “vận động viên nhí” của chúng ta còn có cơ hội đạp xe đạp trải nghiệm với mẫu mã xe đa dạng, thu hút, nhiều kiểu dáng khác nhau đến từ Haybike.

Mạnh mẽ cùng những “siêu anh hùng” được khắc họa rõ nét, tỉ mỉ qua từng chi tiết trên những chiếc xe đạp Thống Nhất với màu sắc bắt mắt, nổi bật. Những mẫu xe thể thao, năng động đến từ thương hiệu Miamor cũng rất “được lòng” các bạn nhỏ nhà mình và luôn trong tình trạng “cháy hàng” ở buổi trải nghiệm đạp xe.

Đặc biệt là trải nghiệm độc quyền từ thương hiệu Haybike cho quý bậc phụ huynh với các dòng xe đạp tre độc đáo. Với kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn, thời thượng, xe đạp tre của Haybike thu hút được nhiều quý bậc phụ huynh quan tâm và đăng ký trải nghiệm.

Chương trình đặc biệt gây chú ý bởi phần thi đấu Cycle Ball - Bóng đá xe đạp, được các bạn tham gia rất hào hứng và vui vẻ. Tại đây, các bạn nhỏ được thử thách chính mình, nâng cao khả năng tập trung, sự dẻo dai của đôi chân và tinh thần đoàn kết với các thành viên trong nhóm. Sự di chuyển khéo léo để vừa có thể đạp xe và đá bóng vào khung thành một cách chính xác. Vừa có thể học được cách đạp xe an toàn, đúng cách mà vừa được tham gia sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cùng với sự nhiệt tình, tận tâm của các anh chị hướng dẫn để chiến thắng thử thách thì còn gì bằng đúng không nào!

HayBike rất vui và hạnh phúc vì được đồng hành cùng các bạn nhỏ của chúng ta trong giải đấu vừa qua. Hi vọng, các bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị và học được nhiều điều bổ ích trong chuỗi hoạt động kéo dài hai ngày tại Công viên Yên Sở. Và hãy cùng HayBike chờ đón sự quay trở lại của giải đấu vào năm sau nhé!!!

CÔNG TY CỔ PHẦN HAYBIKE

Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Số 176, đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Website: www.haybike.com

Hotline: 086.999.8513

Email: info@haybike.com

#HayBike #TreviEdu #TreviSTEM #CycleBall #trainghiem #giaoduc #xedap #bongdaxedap #dapxeantoandungcach #xedaptreem