HAYBIKE TẠI HỘI NGHỊ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỚI DOANH NGHIỆP

Ngày 23/12, Hội nghị Thủ tướng với các đại diện của cộng đồng hơn 700.000 doanh nghiệp đã diễn ra với chủ đề “Phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp - hội nhập - hiệu quả - bền vững”. Haybike được mời tham dự với vai trò là một trong những đại diện tiêu biểu của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời vinh dự đón tiếp Thủ tướng tham quan tại gian hàng của Haybike ngay tại Hội nghị.

Tới dự sự kiện còn có 3 Phó thủ tướng Trương Hòa Bình, Vương Đình Huệ, Vũ Đức Đam. Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao cùng một số bộ trưởng, trưởng ngành, lãnh đạo địa phương cũng tham dự sự kiện.

 

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp

Thủ tướng đã dành thời gian tham quan các gian hàng triển lãm một số sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam. Tại đây, các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như công nghiệp, công nghệ, hàng không, bán lẻ, nông nghiệp, ngân hàng... trưng bày sản phẩm.

 

Haybike vinh dự đón tiếp Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị

Theo ban tổ chức, có khoảng 1.600 đại biểu là lãnh đạo hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước. Ngoài ra còn có lãnh đạo các địa phương Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bình Dương, Quảng Nam, Long An...; các hiệp hội; chuyên gia; tổ chức quốc tế...

Người đứng đầu Chính phủ đã lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp, chuyên gia, hiệp hội, tổ chức quốc tế đề xuất các giải pháp để thúc đẩy lực lượng doanh nghiệp phát triển hiệu quả và bền vững trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Sau đó, Thủ tướng cùng một số bộ trưởng, trưởng ngành đối thoại, trả lời câu hỏi của cộng đồng doanh nghiệp.

 

Thủ tướng đánh giá đóng góp vào thành quả của năm 2019 và xuyên suốt hơn 30 năm đổi mới, có vai trò quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân.

Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng khẳng địn Chính phủ, Thủ tướng luôn trăn trở làm thế nào giúp các doanh nghiệp khắc phục hạn chế, tồn tại, vượt qua các khó khăn, thách thức để có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa, chủ động hội nhập và đưa các doanh nghiệp Việt Nam tiến lên nấc thang mới trong chuỗi giá trị khu vực và toàn cầu.

Với quyết tâm đưa môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh của Việt Nam vào tốp đầu của ASEAN, hội nghị tiếp tục khẳng định cam kết Chính phủ đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, lực lượng tiên phong trên mặt trận kinh tế đang ngày càng lớn mạnh, với hơn 126.000 doanh nghiệp thành lập mới mỗi năm.

 

Thủ tướng đánh giá cao tính sáng tạo và độc đáo của sản phẩm TreviBike với nguyên liệu được làm từ cây tre Việt Nam

Ngay tại Hội nghị, gian hàng giới thiệu của Haybike với các mẫu TreviBike mới nhất đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao của lãnh đạo Chính phủ cũng như các doanh nghiệp khác. Đại diện của hãng xe cho biết: “Với phương châm liên tục sáng tạo dựa trên những cốt lõi phát triển bền vững, Haybike tự tin nắm bắt những cơ hội chinh phục thị trường trong nước và quốc tế, đúng như định hướng mà Chính phủ đề ra”.

Hội nghị cũng hướng tới mục tiêu truyền tải thông điệp của Chính phủ là: Thế giới đang thay đổi, hội nhập mạnh mẽ, thách thức về môi trường, các vấn đề xã hội ngày một phức tạp, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cần tăng cường đoàn kết, liên kết sức mạnh, phát huy lòng tự hào dân tộc để phát triển lớn mạnh, đồng thời có trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội, với quốc gia, dân tộc, tạo dựng đất nước độc lập, tự chủ, bền vững và hùng cường.