TREVIBIKE ĐỒNG HÀNH CÙNG SERIES “MUỐN ĂN PHẢI LĂN VÀO BẾP” CỦA NGHỆ SỸ TRƯỜNG GIANG

Tập 9 trong chuỗi series “Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp” mùa 3 của nghệ sỹ Trường Giang vừa chính thức lên sóng trên kênh Youtube với sự góp mặt của Hoa hậu Khánh Vân và sự đồng hành của Trevi Bike trong suốt hành trình trải nghiệm của Nghệ sỹ Trường Giang và khách mời Hoa Hậu Khánh Vân.

Chương trình “Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp” là một trong những show thực tế trải nghiệm “ăn khách” nhất hiện nay với số lượng người xem mỗi tập lên tới hàng triệu người, xoay quanh các chủ đề về ẩm thực, du lịch, đời sống. Chương trình có sự tham gia, góp mặt của nhiều người nổi tiếng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về trải nghiệm lối sống thường nhật của những người nổi tiếng cùng nhiều pha hài hước, dí dỏm và những khoảnh khắc bình dị, xúc động đi vào lòng người.

Xuyên suốt tập 9, Trevi Bike đã đồng hành đưa Hoa Hậu Khánh Vân và Nghệ sỹ Trường Giang dạo vòng quanh sân Golf hít thở bầu không khí trong lành thoáng đãng, ngắm nhìn phong cảnh đẹp và thơ mộng như một bức tranh, thưởng thức những món ăn ngon và lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện đời thường.

TreviBike rất hân hạnh đồng hành cùng chương trình và tự hào khi đã mang lại những trải nghiệm thú vị trên những chiếc xe đạp tre trợ lực điện thân thiện và độc đáo cho hai nghệ sỹ trong hành trình tập 9 này!

#Haybike #Trevibike #Muốnănphảilănvàobếp #Nghệsỹ #TrườngGiang #Hoahậu #KhánhVân

Youtube: https://youtu.be/PyYzpLG-mxw

Link full: https://www.youtube.com/watch?v=O3FqcTTPaIg&t=5s

Cre: POPS Music