TỪ XE ĐẠP TRỢ LỰC "MAKE IN VIETNAM" ĐẾN "KHÁT VỌNG VIỆT" CỦA PHÓ CHỦ TỊCH FPT ĐỖ CAO BẢO

Bên cạnh vai trò Phó chủ tịch tập đoàn FPT, Đỗ Cao Bảo còn nổi tiếng với những phân tích, bình luận xoay quanh chủ đề Vì sao người Việt mãi nghèo. Những bài viết của ông tạo được tiếng vang lớn, thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ, bình luận và sau được tập hợp và xuất bản thành sách với tựa đề: Khát vọng Việt – Vì sao đất nước ta còn nghèo.
Với tinh thần hiện đại, tiến bộ, ông cũng là một người ủng hộ lối sống xanh, ủng hộ đi xe đạp, đặc biệt là xe đạp “make in Vietnam”.
Ông từng chia sẻ:
“Đi dự hội thảo về kinh tế số ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khi ra về gặp gian hàng Haybike với những chiếc xe đạp trợ lực điện make in Vietnam, trong đó có chiếc xe khung tre với kiểu dáng rất thanh lịch, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe đạp điện khung sắt dành cho nam cũng rất thanh lịch, dáng đẹp. Cảm nhận cá nhân là nó đẹp hơn rất nhiều một số hãng xe đạp nhập ngoại đang bán trên thị trường.

Ông Đỗ Cao Bảo thích thú trải nghiệm trên chiếc xe đạp tre Trevi Bike!

Thật bất ngờ khi biết rằng model xe đạp trợ lực điện HayBike khung tre, hiện đang sản xuất không kịp nhu cầu thị trường, đơn đặt hàng đã full đến hết tháng 12, chủ yếu là các đơn đặt hàng từ nước ngoài. Đặc biệt model khung tre này khách hàng có thể khắc tên mình trên khung xe.
Quá sung sướng, quá vui vì trong hội trường mình vừa nói về “sản phẩm make in Vietnam”, nói về “xuất khẩu lấy tiền Tây”, thì ở bên ngoài hành lang HayBike đã làm được thật, đã có sản phẩm make in Vietnam thật, đã xuất khẩu lấy tiền Tây thật.
Không cưỡng lại được nhẩy lên xe đi thử một vòng.
Quá tuyệt, một chiếc xe đẹp, vừa gọn vừa nhẹ, pin Lithium đủ để đi một quãng đường 60km với tốc độ lên đến 30km/h, quả là một phương tiện đi lại quá tuyệt ở những đô thị ùn tắc giao thông, nó không chỉ giúp chúng ta vượt qua ùn tắc giao thông, mà còn giúp giảm ô nhiễm môi trường.

Hình ảnh Phó Chủ tịch FPT chạy thử chiếc xe khung kim loại Classic Haybike giản dị và đời thường
Trước khi ra về tôi nói với các bạn HayBike rằng nếu tôi là lãnh đạo Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, tôi sẽ kêu gọi dân công sở mỗi tuần có ít nhất một ngày đi làm bằng xe đạp, nếu đi bằng xe đạp make in Việt Nam như HayBike thì còn tuyệt vời, 100 người tình nguyện đầu tiên sẽ được tặng xe miễn phí.”
#Haybike #DoCaoBao #FPT #xedaptrolucdien #dapxedilam